Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2009

Con gái và những ưu thế...

Con gái và những ưu thế...


CHÂU THỊ PHƯƠNG DIỆU
12A3, THPT Trần Quốc Tuấn




Ai bảo làm con gái là không tuyệt nào. Này nhé: Con gái mà có lúm đồng tiền sâu như thung lũng gì trên Đà Lạt í, lại kèm theo nụ cười duyên này, đôi mắt huyền lúc nào cũng long lanh này. (Suỵt!) Phái nam nhà ta cũng phải chết dài dài ấy chứ.



Mà nói thật mấy chàng cũng rất là “hư”. Cứ chạy theo sau con gái trêu ghẹo hoài, đến khi nào các nàng nổi giận lên mới thôi. Bọn con trai ấy à, hễ trông thấy một nàng nào đó xinh xinh một tý là cậu này nháy mắt cậu kia, cậu kia vỗ vai cậu nọ, cậu nọ ra hiệu cho một cậu khác nữa. Và thế là không ít những cặp mắt “trộm liếc” làm việc cật lực đến nỗi nàng ta ngượng đỏ cả mặt.



Cánh con trai hay bảo con gái chanh chua, hờn dai, bệnh nắng mưa thời tiết. Thật ngộ nói thì nói vậy mà có chàng nào không thích đưa đón, năn nỉ, dỗ dành và ao ước được làm vừa lòng bạn gái kia chứ.


Còn nữa nè! Con gái có mái tóc dài, buộc lên, xuyến thêm vài cái nơ nhỏ xíu trông xinh ơi là xinh. Dù xúng xính trong một bộ váy thật điệu, tha thướt trong tà áo dài hay giản dị với chiếc quần tây các bạn nữ bao giờ cũng làm cho các bạn nam ngơ ngẩn. Cánh mày râu có muốn cũng không được đâu nhé!


Vậy nên được làm con gái thật là thích phải không các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét