Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2009

Đoàn Đại Trí

GIỚI THIỆU CÂY BÚT TRẺ

ĐOÀN ĐẠI TRÍ

Sinh ngày: 9-4-1983

Quê quán: Đồng Tiến, Ứng Hòa, Hà Tây (cũ)

Hiện là SV năm 4 ngành an toàn hàng hải, ĐH Nha Trang. Thành viên gia đình Áo Trắng Nha Trang.

Điện thoại: 0973138804

Đã có thơ đăng trên: Văn Nghệ Trẻ, Thanh Niên, Tài Hoa Trẻ…
Tự bạch: "Với tôi, thơ là những vọng âm của quá khứ; là cánh đồng chiêm trũng với chiếc nón và dáng mẹ tất tả đường trơn; là thị xã Hà Đông đêm xa nhà trọ học; là những người con gái tắt ngang qua tôi để lại nỗi đau dọc đường ray số phận...".


Em cho...


Em cho tôi chút nụ cười

Nhìn ai cũng ngỡ mắt người ngày xưa


Em cho tôi một bông đùa

Đa mang ra kẻ nửa mùa yêu thơ

Cho tôi chút ít ngẩn ngơ

Bao mùa cải đắng lỡ đò rau răm


Dành cho tôi tuổi mười năm

Sao tình mãi khuyết vầng trăng dậy thì


Em cho tôi sợi dây diều

Loay hoay buộc mãi mà chiều vẫn rơi

Em cho tôi, em cho tôi

Cho bao nhiêu thế mà người vẫn xa.


Hoa dại


Mong manh mỏng mảnh ven đường cỏ

Dìu dịu nghiêng về phía quê hương

Cảm ơn sắc tím trinh nguyên đó

Hoa dại cho mình một chút khôn.


Tình cờ


Cũng tình cờ như ngày xưa ấy

Ta qua đường và gặp được nhau

Em cầm tay ai mà tôi thấy

Ngón ngón đời mình lạnh và đau.


Mười năm


Mười năm giờ gặp lại em

Đâu còn cái thủa lấm lem gấu quần

Nhắc vui mấy chuyện xa gần

Sao tôi buồn lại mấy lần từng vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét