Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2009

Lời ngỏ...

Lời ngỏ...

CAO VĨ NHÁNH
Chủ nhiệm CLB sáng tác Trẻ Phú Yên

Vi mong mun to nên mt nhp cu gn kết nhng cây bút Tr ca quê hương Phú Yên, CLB sáng tác Tr Phú Yên đã ra đi và nhanh chóng nhn được s hưởng ng nhit tình t phía tt c các bn tr yêu văn thơ. Và mc dù tui đi còn rt tr song CLB đã thc s tr thành mt đa ch tin cy đ các bn không ch chia s nhng sáng tác mi mà còn có th giao lưu hc hi, giúp đ nhau trên con đường văn chương còn rt dài và không ít chông gai phía trước. S ra đi ca trang blog CLB sáng tác Tr cũng không nm ngoài mc đích to ln y. Nhng thành công ca trang blog cho đến hôm nay là công sc đóng góp ca tt c các thành viên và nhng người bn gn bó cùng CLB. Đó chính là nim vui, s đng viên to ln đi vi chúng tôi, nhng người thc hin.


Phát huy nh
ng thành công bước đu y, trang blog CLB sáng tác Tr Phú Yên s không ngng n lc đ t hoàn thin mình vi mong mun thc s tr thành mt din đàn cm nhn và chia s nhng giá tr tinh thn vô giá ca cuc sng và ca văn chương. C th, t hôm nay blog s cho ra đi hai chuyên mc hoàn toàn mi: Cửa s thi caNhp cu âm nhc. Hy vng rng thông qua nhp cu âm nhc và thi ca chúng ta có th tri lòng, s chia đ càng thêm gn bó vi nhau và vi CLB. Âm nhc và thi ca t ngàn xưa đã bi đp bao nhiêu tâm hn bao nhiêu thế h. S là mt nim hnh phúc ln lao nếu như qua nhng chuyên mc này tt c chúng ta có thêm chút gì đó cho hn mình, chp cánh thêm cho nhng sáng tác có th bay cao hơn bay xa hơn trên con đường văn chương ngh thut.


Đ
có th biến nhng kỳ vng ln lao y thành hin thc, blog rt mong nhn được s đóng góp chia s t tt c các bn, nhng thành viên cũng như nhng người bn thân thiết ca CLB và c nhng ai ln đu tiên đến vi blog ca CLB. Bài viết đóng góp xin được gi v theo đa ch: nguyentrannhon@gmail.com.


Chúng tôi r
t mong nhn được s quan tâm hưởng ng nhit tình t tt c các bn. Thân ái !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét